logo
Giỏ hàng
0 Sản phẩm
0 VND
Hỗ trợ trực tuyến
Chăm sóc khách hàng 2
My status
Chăm sóc khách hàng 2
0933 479 589
Chăm sóc khách hàng
My status
Chăm sóc khách hàng
0933 479 589
Kỹ thuật
My status
Kỹ thuật
0933 479 589
Kinh doanh

Kinh doanh
0933 479 589
  • Nghệ thuật lựa chọn quà tặng nữ trang

    Mỗi món đồ nữ trang ẩn chứa một thông điệp khác nhau. Một vài món nữ trang có thể nói lên tình yêu vĩnh cửu và thành ý của bạn như nhẫn kim cương, dây chuyền, lắc bạch kim, hoặc một đôi hoa tai. Chính vì thế, đồ nữ trang đã và đang trở thành một món quà tất yếu trong những dịp đặc biệt và cho các sự kiện đánh dấu những bước ngoặt của cuộc đời.

    Nghệ thuật lựa chọn nữ trang làm quà tặng

    Trong cuộc sống hàng ngày, mua đồ nữ trang làm quà cho vợ, người yêu hoặc những người quen khác là việc làm đầy ý nghĩa và góp phần làm tăng hương vị lãng mạn trong tình yêu. Sau đây là vài lời mách giúp bạn có quyết định đúng khi mua nữ trang làm quà.

    Đối tượng thích kim loại nào?

    Hầu hết phụ nữ có sở thích không thay đổi. Cách tốt nhất để biết sở thích của đối tượng là quan sát loại nữ trang nào cô ấy thường mang, chứ không phải loại cô ấy thỉnh thoảng mang, bởi vì cái thường mang mới chính là cái đối tượng cảm thấy thoải mái nhất. Thân thiết hơn, quan sát hộp nữ trang của đối tượng bạn sẽ dò ra phong cách cá nhân :loại đá yêu thích, và cái gì còn thiếu. Ví dụ, nếu đối tượng đang sở hữu và yêu thích một sợi dây chuyền ngọc trai, chắc chắn cô ta cũng sẽ yêu thích một đôi hoa tai ngọc trai đồng bộ. Nếu cô ấy thích vàng trắng hoặc bạch kim thì không nên chọn mua kim cuơng hoặc các loại đá màu gắn vào một chiếc nhẫn vàng.

    Kích cỡ và chiều dài ?

    Việc quan trọng không kém là biết được kích cỡ nhẫn và chiều dài dây chuyền tương thích. Một khi món nữ trang bạn tặng vừa vặn và đúng ý đối tượng, cô ta sẽ ngạc nhiên và cảm mến bạn đến nhường nào!

    Xem xét lối sống và tính cách của đối tượng

    Kiểu dáng và phong cách cũng rất quan trọng : kiểu dáng đương đại hay cổ điển, kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ. Và cần phải hiểu về nghề nghiệp của đối tượng để mua loại nữ trang thích hợp với công việc thường nhật.

    Tìm hiểu chung quanh

    Mẹ, chị em, hoặc bạn thân đối tượng có thể cho bạn viết về nhu cầu và sở thích của cô ấy về nữ trang. Nếu bạn muốn có thêm ý kiến của chuyên gia, hãy tìm đến các cửa hàng kim hoàn nơi đối tượng hay mua sắm để hỏi xem cô ấy mới mua gì và đang tìm kiếm gì. Nếu có dịp đi mua sắm với nhau, nên cố tình đưa cô ấy đi ngang qua những quầy nữ trang và bí mật chú ý xem cô ta thường nhìn món đồ nữ trang nào.

    Tham khảo những lời khuyên của chuyên gia về kim hoàn

    Sẽ hết sức lúng túng nếu bạn tặng nhầm một chiếc nhẫn có gắn đá đặc trưng cho tháng sinh lại khác với tháng sinh của đối tượng! Hãy tham khảo thợ kim hoàn khi bạn lựa chọn mua đồ nữ trang. Hãy cẩn thận, đừng tặng cô ấy sợi dây chuyền vừa mang đã gãy chấu, hoặc chiếc nhẫn làm tay cô ấy bị bầm xanh. Hãy nghiên cứu ở nhà về chất lượng của nữ trang qua tư liệu và báo chí để bạn không sợ mua lầm cả về chất lượng lẫn giá cả. Cuối cùng nhưng kém phần quan trọng mà bạn cần phải nhớ: mua và tặng nữ trang là việc làm nhạy cảm, tặng một món quà có giá trị với một chút bất ngờ và lãng mạn nào đó có thể làm cho đối tượng trân trọng đến suốt đời.

0901 349 349